Sunday, June 24, 2018

Đông trùng hạ thảo - Vị cứu tinh cho người bệnh gan

Vai trò chính của gan là nhà máy hóa chất của cơ thể, gan làm nhiệm vụ chuyển hoá các chất dinh dưỡng, thanh lọc các độc tố và tổng hợp chất mật, sản suất ra các chết enzim cần thiết cho cơ thể. gan còn giúp ổn định các cảm xúc của con người. Gan cũng như các cơ quan khác có thể bị tàn phá bởi virut, vi khuẩn, các loại bênh tật. Đông trùng hạ thảo có tác dụng hỗ trợ trong việc điều trị bệnh gan. Hãy cùng tìm hiểu bài viết sau:

Đông trùng hạ thảo có tác dụng như thế nào đối với người bệnh gan ?

Đông Trùng Hạ Thảo có thể bảo vệ gan của chúng ta trong những điều kiện cơ thể thu nạp quá nhiều độc tố và các chất có hại cho cơ thể. Nhờ các hoạt chất sinh học cordycepin và polysaccharides theo các nghiên cứu trong đông trùng hạ thảo làm tăng chức năng thực bào của gan, chất acid cordycep, SOD và dưỡng chất vitamin E, có tác dụng chống xơ gan, peoroxy hóa lipid, làm tăng cường chức năng miễn dịch, giải độc cho gan và tăng cường vai trò và các chất chống viêm gan có trong cơ thể.
Đông trùng hạ thảo
Ngoài ra, chất cordycepin trong Đông Trùng Hạ Thảo giúp tăng cường hoạt động chức năng gan, có tác dụng trị viên gan B, C, viêm gan virus  mãn tính và ngăn ngừa bệnh ung thư gan.

Đông trùng hạ thảo - vị cứu tinh cho người bệnh gan

Đông trùng hạ thảo là một thảo dược hỗ trợ điều trị bệnh gan rất tốt. Thông thường khi bị các bệnh về gan đòi hỏi việc sử dụng các loại thuốc theo toa và nó làm cho mọi người lo lắng. Vì vậy việc sử dụng đông trùng hạ thảo có tác dụng lớn để giảm  những lo lắng này. 
Ảnh minh họa
Việc sử dụng các thảo dược từ thiên nhiên chắc chắn sẽ có nhiều người vui mừng rằng họ không phải bị khóa vào một phương pháp điều trị.
Ở đây không phải là để nói với những người có bệnh gan nghiêm trọng nên từ bỏ tất cả điều trị mà chỉ dùng đông trùng hạ thảo. Nhưng việc dùng thường xuyên đông trùng hạ thảo đã được chứng minh bằng các nghiên cứu lâm sàng cho thấy sự cải thiện chức năng gan là khá phổ biến sau khi uống bổ sung đông trùng hạ thảo trong một thời gian.

Đặc biệt, nghiên cứu quan trọng được công bố và quảng bá bởi các nhà khoa học Trung Quốc dựa trên nghiên cứu gồm 33 bệnh nhân bị mắc bệnh Viêm gan B và một nghiên cứu khác liên quan đến 8 bệnh nhân bị mắc bệnh xơ gan.

Trong kết quả của việc thử nghiệm và nghiên cứu lâm sàng, kết quả cho thấy rằng các bệnh nhân này đều được cải thiện đáng kể về tình trạng gan của họ. Vì vậy, đông trùng hạ thảo thường được sử dụng như là một loại thuốc hỗ trợ cho phương pháp điều trị truyền thống của bệnh viêm gan B và C.
Cordyceps Militaris kích thích gan, cải thiện chức năng gan (bao gồm cả hỗ trợ cho quá trình giải độc), hỗ trợ hệ thống miễn dịch trong các bệnh nhiễm trùng (virus) gan và ức chế thay đổi tác trong gan (xơ hóa, xơ gan).


No comments:

Post a Comment