Sunday, June 24, 2018

Đông trùng hạ thảo - giữ mãi nét thanh xuân cho phái đẹp


Cách đây nhiều thế kỉ, con người đã tìm ra và sử dụng đông trùng hạ thảo, loài thảo dược này từng được coi là “thần dược” và chỉ dành riêng cho các vị vua chúa Trung Hoa. Đến nay, đông trùng hạ thảo đã được cả thế giới ghi nhận những tác dụng tuyệt vời của nó đối với sức khỏe con người và đặc biệt có tác dụng làm giảm quá trình lão hóa cho cơ thể. 

Đông trùng hạ thảo có công dụng gì đối với phụ nữ

Cách đây nhiều thế kỷ, đông trùng hạ thảo đã được ghi nhận với những tác động tích cực tới nhiều mặt sức khỏe con người. Trong số đó, tác dụng làm đẹp của đông trùng hạ thảo tươi được chú ý hơn cả.

Đông trùng hạ thảo tươi chứa các thành phần dinh dưỡng phong phú có tác dụng bồi bổ cơ thể, đem lại sức khỏe về mặt thể chất. Bên cạnh đó, vị thảo dược này cũng tạo sự thoải mái về mặt tinh thần cho con người.
Đông trùng hạ thảo - bí quyết làm đẹp của phụ nữ
Đây chính là yếu tố nền tảng trong quá trình làm đẹp của con người. Loài thảo dược này chứa 17- 19 loại axit amin khác nhau, cùng một lượng lớn vitamin và các nguyên tố vi lượng. Đây là các chất thiết yếu giúp cơ thể khỏe mạnh, nâng cao sức đề kháng và khả năng miễn dịch.

Đông trùng hạ thảo tươi là một trong những loại mỹ phẩm dưỡng da hiệu quả và lành tính nhất đối với con người. Vị Đông dược này hỗ trợ cải thiện nhịp tim thất thường, đồng thời điều tiết các chức năng của tim. Tác dụng chính của nó là khắc phục hiện tượng lượng máu cung cấp cho tim không đủ, chức năng tim có vấn đề. Đây là những nguyên nhân chính gây nên hiện tượng quầng thâm ở mắt. Bên cạnh đó, đông trùng hạ thảo tươi chứa các hoạt chất: polysaccharides, peptide , axit nucleic, axit amin, vitamin. 

Các hoạt chất này có tác dụng tích cực trong sự tăng sự tuần hoàn của máu dưới lớp biểu bì của da, thúc đẩy quá trình trao đổi các chất dinh dưỡng. Thông qua đó giúp chúng ta tươi tỉnh, sảng khoái, gương mặt hồng hào, khí chất rạng ngời, đẹp da. Các nghiên cứu khoa học cũng ghi nhận tác dụng của đông trùng hạ thảo trong việc hỗ trợ quá trình hồi phục các hiện tượng tổn thương da. 

Những tổn thương này bắt nguồn từ các tia UV, gốc tự do, điều trị tình trạng viêm da, kích ứng da. Ngoài ra nó còn đồng thời thúc đẩy quá trình cung cấp năng lượng, đẩy nhanh sự phân bào và hình thành tế bào mới cho da.

Đông trùng hạ thảo - giữ mãi nét thanh xuân cho phái đẹp

Lão hóa là một quá trình sinh lí tất yếu của cơ thể con người. Bất kì ai trong chúng ta, đặc biệt là phái nữ đều không mong muốn điều này xảy đến với bản thân mình. Ở mỗi người, quá trình lão hóa sẽ diễn ra tại các thời điểm khác nhau, chúng ta không thể ngăn chặn hoàn toàn mà chỉ có thể làm chậm lại quá trình phát triển của nó. Duy trì các thành phần dinh dưỡng và các thành phần hoạt tính có tác dụng tích cực tới quá trình lão hóa. Đây chính là yếu tố tiên quyết trong việc làm chậm sự phát triển của quá trình này.
Món canh dưỡng nhan từ đông trùng hạ thảo ngon miệng cho phụ nữ
Đông trùng hạ thảo tươi bồi bổ sức khỏe con người về mọi mặt, giúp chúng ta khỏe mạnh, tràn đầy sức sống. Từ đó hỗ trợ giảm thiểu các triệu chứng không mong muốn của quá trình lão hóa. Trong đó phải kể đến như hay cáu gắt,sự giảm sút trí nhớ, chậm chạp trong tư duy, khả năng của thính giác, thị giác kém, cơ thể chảy xệ… Loại thảo dược này có tác dụng tích cực đối với việc làm chậm quá trình oxy hóa, giảm nếp nhăn trên da, giảm nám da, sạm da hiệu quả. Đồng thời vị thảo dược này cũng hỗ trợ tái tạo làn da căng mịn, đầy sức sống. Đông trùng hạ thảo tươi chứa 5 trên tổng số 7 thành phần hoạt tính chống suy thoái lão hóa đã được giới y học trên thế giới công nhận. Đó là các hoạt chất: 
Polysaccharose, a xít amino, polypeptide (protein), các vitamin và axit nucleic. 

Loài thảo dược này còn cung cấp cho cơ thể các nguyên tố vi lượng với số lượng phong phú, các loại vitamin, axit amin thiết yếu… Chúng có tác dụng giúp làm chậm quá trình suy thoái lão hóa của cơ thể.

Bên cạnh đó, đông trùng hạ thảo tươi còn được chứng minh với những tác dụng hữu ích trong việc giảm cân, giữ dáng, tăng vường khả năng sinh lí ở phái nữ.


No comments:

Post a Comment