Sunday, June 24, 2018

Đông trùng hạ thảo - giải pháp cho người bị vô sinh


Đông trùng hạ thảo có thể chữa được rất nhiều các loại bệnh, kể cả ung thư là căn bệnh quái ác, nan y mà hầu hết đều bó tay, nhưng với đông trùng hạ thảo thì các bệnh như ung thư lại có thể hy vọng với sản phẩm từ đông trùng hạ thảo này, đặc biệt đối với những trường hợp hiếm muộn, đông trùng hạ thảo chữa vô sinh rất hiệu quả mang lại hiệu quả đáng kể.

Vô sinh - nguyên nhân do đâu ?

Có nhiều nguyên nhân khiến nam giới bị suy giảm số lượng và chất lượng tinh trùng như thói quen sinh hoạt, lạm dụng chất kích thích, stress thường xuyên, bất thường ở cơ quan sinh dục, dùng thực phẩm nhiễm độc, di chứng của một số loại bệnh khác như tiểu đường, quai bị, lậu… Bởi vậy để tăng cường sản xuất tinh trùng, bác sĩ thường khuyên bệnh nhân phải giữ lối sống lành mạnh, kiêng thuốc lá, rượu bia.
Ảnh minh họa
Khả năng để người phụ nữ mang thai với người đàn ông có tinh trùng yếu là rất ít. Rất nhiều phụ nữ lo ngại về vấn đề này và họ quan tâm tới các thông tin về thuốc làm tăng lượng tinh trùng hay các loại thuốc điều trị tinh trùng yếu. Các loại thuốc này có bán dày đặc trên thị trường tuy nhiên hiệu quả của nó thì không mấy ai chứng minh được.

Theo quan điểm Đông y thì có nhiều món ăn, bài thuốc được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên trong đó Đông trùng hạ thảo hỗ trợ rất hiệu quả cho việc sản sinh tinh trùng khỏe mạnh, giúp nhiều nam giới vô sinh hiếm muộn thực hiện được mơ ước làm cha. Nhằm hỗ trợ tăng cường chất lượng tinh trùng, hỗ trợ điều trị vô sinh.

Tác dụng của đông trùng hạ thảo trong điều trị bệnh vô sinh

Đông trùng hạ thảo có vị ngọt, tính ấm, có công năng bổ thận ích tinh, thường dùng để chữa bệnh liệt dương, di tinh, xuất tinh sớm. 17 acid amin, vitamin và kẽm trong Đông trùng hạ thảo có tác dụng làm tăng tỷ lệ tinh dịch, tăng chất lượng tinh trùng. Adenosine trong Đông trùng hạ thảo giúp điều khiển nội tiết tố hooc môn và tổ chức hưng phấn cho hệ thần kinh sinh dục, hỗ trợ điều trị vô sinh.
 
Đông trùng hạ thảo hỗ trợ điều trị vô sinh


No comments:

Post a Comment