Sunday, June 24, 2018

Công thức chế biến món đông trùng hạ thảo hầm chim se sẻ


Trong vô vàn những tác dụng của đông trùng hạ thảo thì nổi bật nhất phải kể đến là tác dụng tăng cường sinh lực cho nam giới. Và chim sẻ hầm đông trùng hạ thảo sẽ là một món ăn tuyệt vời không chỉ giúp bạn bổ sung dinh dưỡng hằng ngày mà còn giúp bổ thận, tráng dương và tăng cường sinh lực rất hiệu quả. Hãy cùng tham khảo công thức chế biến dưới đây và cùng thực hiện nhé !

1. Công thức thực hiện món đông trùng hạ thảo hầm chim sẻ

Đây là một món ăn được sử dụng rất phổ biến, hội tụ đủ các vị “quần, thần, tả, sứ” của một bài thuốc đông y kinh điển. Trong đó, vị thuốc chính được hướng và thận kinh nhờ đậu đen và đông trùng; còn hành, tiêu, gừng lại là những vị tiêu thực, ấm, thông khí. Với món ăn này, chị em phụ nữ sẽ giúp chồng mình đổi khẩu vị một cách ngon miệng, đồng thời còn giúp tăng thêm sung mãn để cuộc sống vợ chồng ngày càng hạnh phúc hơn.
Món chim sẽ hầm đông trùng hạ thảo
Nguyên liệu gồm có: Chim sẻ non; đông trùng hạ thảo nguyên con (không nên dùng các dạng chế biến sẵn như đông trùng hạ thảo dạng nước, đông trùng hạ thảo dạng viên); đậu đen; gạo nếp; hành, tiêu, gừng và các loại gia vị.

2. Cách thực hiện món ăn

- Làm sạch chim sẻ (bỏ lông, bỏ nội tạng) và đông trùng, để ráo nước.


- Đậu đen và gạo nếp đã ngâm cho vào nồi đun sôi rồi rắc thêm một lớp gừng, nêm nếm và cho tiếp đông trùng hạ thảo.


- Sau đó đậy kín và hầm ở lửa vừa trong khoảng 3 giờ là dùng được.

- Trước khi dùng nóng thì rắc thêm một lớp hành và ít tiêu cho thơm.

Chỉ cần như vậy là bạn đã có được món món ăn vừa bổ dưỡng, lại vừa giúp tăng cường 
sinh lực, bổ thận, tráng dương, ích khí, làm ấm lưng gối, củng cố khí của ngũ tạng bất túc đấy nhé.

3. Công dụng tuyệt vời của đông trùng hạ thảo

Hiện nay có rất nhiều quý ông tuy rất mạnh mẽ và có vẻ ngoài lịch lãm nhưng lại gặp phải một số vấn đề về suy giảm sinh lực. Điều đó đã gây nhiều ảnh hưởng đến cuộc sống vợ chồng, thậm chí làm mất đi hạnh phúc vốn có. Chính vì vậy mà việc tăng cường sinh lực đã trở thành mối quan tâm của rất nhiều người.
Đông trùng hạ thảo
Là một loại dược liệu quý hiếm, từ lâu Đông trùng hạ thảo đã được biết đến với nhiều công dụng đối với sức khỏe, đặc biệt là tác dụng bổ thận, ngăn ngừa suy giảm sinh lực và được hầu hết các quý ông ưa chuộng.

No comments:

Post a Comment