Sunday, June 24, 2018

Đông trùng hạ thảo điều chế ra được những sản phẩm nào ?


Được chiết xuất từ 100% đông trùng hạ thảo tự nhiên kết hợp cùng với các thảo dược thiên nhiên. Đông trùng hạ thảo mang lại sự tiện lợi cho những người bận rộn, đồng thời, hỗ trợ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho mọi người.

1. Đông trùng hạ thảo dạng viên - món quà sức khỏe cho người bận rộn

Chúng ta đang ở trong thời đại mà sự bận rộn và gấp gáp là điều không thể tránh khỏi, do đó mà sức lực và tinh thần luôn phải hoạt động quá mức nhưng lại không thể và không đủ thời gian để chăm sóc bản thân và gia đình một cách kỹ lưỡng bằng những giờ tập thể dục, dưỡng sinh, yoga hay bằng những món ăn, bài thuốc tẩm bổ kỳ công.
Đông trùng hạ thảo dạng viên của Hàn Quốc
Thế nên, sự ra đời của những sản phẩm viên nang tinh chế từ thảo dược và vị thuốc quý giúp bồi bổ sức khỏe, ngăn ngừa bệnh tật là một giải pháp hoàn hảo để giúp chúng ta cân bằng và duy trì nhịp sống. Và thực tế là những sản phẩm viên nang giúp bảo vệ sức khỏe đang ngày càng được đón nhận và ưa chuộng hơn bao giờ hết.

Hẳn chúng ta đã biết, giúp bồi bổ sức khỏe, ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh tật thì không vị thuốc thiên nhiên nào quý hơn đông trùng hạ thảo. Nhờ tiến bộ khoa học công nghệ mà chúng ta đã không chỉ nhân giống và nuôi trồng thành công vị thần dược quý hiếm này mà còn có thể bào chế được thành những viên nang đông trùng hạ thảo vừa kết tinh được tinh chất đông trùng hạ thảo vừa cực kỳ tiện dụng.

Công nghệ hiện đại cho phép chúng ta sản xuất đông trùng hạ thảo dạng viên nang tiện dụng Chính vì có tác dụng tuyệt diệu và nhu cầu ngày một tăng cao mà các sản phẩm đông trùng hạ thảo dạng viên xuất hiện ngày một nhiều, mang lại cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn và đồng thời cũng phần nào gây hoang mang và băn khoăn không biết đâu là sản phẩm tốt, được đánh giá cao và đã được Bộ Y Tế kiểm định và cấp phép để chọn mua.

Đó cũng là lý do bài viết này ra đời, sau quá trình tìm hiểu và tham khảo ý kiến, đánh giá của các chuyên gia và những phản hồi của người tiêu dùng, chúng tôi đã chọn được top 3 sản phẩm đông trùng hạ thảo dạng viên được đánh giá cao đồng thời cũng được ưa chuộng nhất hiện nay mà chúng ta có thể yên tâm chọn mua cho mình và người thân, đó là: Đông Trùng Hạ Thảo Aloha; Đông Trùng Hạ Thảo Tenken và Đông Trùng Hạ Thảo MAAMI.

2. Đông trùng hạ thảo có những sản phẩm nào ?

– Sản phẩm cao cấp của Mỹ Đông Trùng Hạ Thảo Aloha USA là sản phẩm của Aloha Medicinals USA

– Hãng dược phẩm chuyên về đông trùng hạ thảo hàng đầu của Mỹ; hệ thống nhà máy nuôi trồng và sản xuất đông trùng hạ thảo của Aloha Medicinals USA là hệ thống canh tác đông trùng hạ thảo lớn nhất thế giới, và đã được Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ FDA cấp chứng nhận đạt chuẩn chất lượng. Chúng ta cần biết đông trùng hạ thảo tự nhiên không được cấp phép nhập khẩu vào Mỹ, bởi đông trùng hạ thảo phát triển ngoài tự nhiên bị đất cát và nhiều tạp chất bám vào nên không vượt qua các tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm của Mỹ.

Quy định này gây khó khăn cho người tiêu dùng và cũng là thách thức mà các nhà khoa học muốn chinh phục. Sau quá trình nghiên cứu lâu dài, bằng công nghệ sinh học tiên tiến hàng đầu thế giới, đội ngũ các nhà khoa học của Aloha Medicinals USA đã trực tiếp sang Tây Tạng lấy giống đông trùng hạ thảo Cordyceps Sinensis về nuôi trồng thử nghiệm tại Mỹ trong hệ thống nhà kính hiện đại với các tiêu chuẩn rất nghiêm ngặt, và đã thành công.

Điều kiện nuôi trồng đông trùng hạ thảo tại Aloha Medicinals USA được điều chỉnh tương đồng như môi trường thiên nhiên Tây Tạng nơi đông trùng hạ thảo sinh sống. Toàn bộ quy trình sản xuẩt hoàn toàn khép kín, tinh khiết chuẩn hóa 100% để có thể chắt lọc và cô đặc những tinh chất quý giá của đông trùng hạ thảo thành những viên nang tiện dụng.


No comments:

Post a Comment